Trang

21 tháng 6, 2013

thành phố Kalos

Câu chuyện
Nếu bạn đang chơi Pokémon Black phiên bản, bạn sẽ chiến đấu Gym Leader Drayden trong thành phố Opelucid phòng tập thể dục.Nếu bạn đang chơi Pokemon trắng Phiên bản, bạn sẽ đối mặt với phòng tập thể dục Lãnh đạo Iris.Drayden là thị trưởng của Opelucid City, trong khi Iris là một cô gái bạn đã gặp trước đó trong cuộc phiêu lưu của bạn.Cả hai giảng viên khó khăn chuyên Dragon-Pokémon.
Phòng tập thể dục Lãnh đạo Brycen là một khách hàng mát mẻ, như bạn sẽ tìm ra khi bạn truy cập vào đông lạnh Icirrus Thành phố phòng tập thể dục.Đúng như hình thức, tập hợp các khó khăn Pokémon Ice Brycen sẽ chắc chắn gửi một thư giãn thông qua ngay cả những huấn luyện viên khó khăn nhất!
Pokemon phiêu lưu mới hứa hẹn sẽ thú vị và đầy thử thách mỗi bước của con đường! Được chuẩn bị để gặp nhiều Pokémon khó khăn và chiến đấu chống lại giảng viên khó khăn để trở thành nhà vô địch!
Khu vực Kalos!

phiêu lưu của bạn trong Pokémon X và Y Pokémon diễn ra trong khu vực Kalos, nơi có bầu trời đẹp và rừng! Khu vực Kalos rất nhiều địa điểm thú vị để tham quan và khám phá!

hình dạng bí ẩn của Kalos có hình ngôi sao !




biểu tượng của thành phố lumiose là tòa tháp nằm ở trung tâm của nó .

Lumiose Thành phố

Thành phố trung tâm của vùng Kalos là thành phố Lumiose, một thành phố phát triển mạnh mẽ đầy với khách hàng kiểm tra ra sự đa dạng của các cửa hàng. Nhiều tuyến đường mở rộng từ tháp mang tính biểu tượng tại trung tâm của thành phố.





thành phố Santalune
Sau khi rời khỏi Vaniville Town, vị trí đông dân cư đầu tiên bạn sẽ truy cập là thành phố Santalune. Đó là một thành phố đáng yêu, dễ nhận biết bởi các đài phun nước lớn ở trung tâm thành phố. Nó cũng là quê hương của thành phố Santalune phòng tập thể dục!





Giữ một mắt ra cho Alexa, những người sẽ hướng dẫn bạn về phía phòng tập thể dục, nơi em gái, Viola, là lãnh đạo phòng tập thể dục.

 Thành phố Santalune
Pokémon phòng tập thể dục phản ánh những đặc điểm cụ thể của lãnh đạo phòng tập thể dục của họ và loại Pokémon những người lãnh đạo thích. Các ánh sáng lờ mờ Santalune Thành phố phòng tập thể dục, nơi Viola chủ, được xây dựng từ các chủ đề web như thế nào

Bên ngoài của thành phố phòng tập thể dục Santalune không nói nhiều về bản chất thực sự của các phòng tập thể dục và lãnh đạo của nó.

Vượt qua một cách cẩn thận trên những con đường giống như mạng, và chuẩn bị cho các trận đấu khó khăn đối với Viola và thuộc hạ của mình!




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét