Trang

19 tháng 6, 2013

Nhân vật trong pokemon X and Y

Con người và Pokémon cùng tồn tại một cách hòa bình trong thế giới của Pokemon. Ngoài ra để chơi như một anh hùng của con người, bạn sẽ gặp nhiều folks khác. Một số người trong số họ sẽ giúp bạn vào cuộc phiêu lưu, trong khi nhiều người khác sẽ đứng theo cách của bạn!
Trước khi cuộc phiêu lưu của bạn bắt đầu, trước tiên bạn sẽ chọn xem bạn có muốn chơi như một anh hùng nam hoặc nữ. Cuộc phiêu lưu của bạn sẽ được phần lớn là không cùng một vấn đề gì sự lựa chọn của bạn
Đây là cách bạn sẽ xuất hiện nếu bạn chọn để chơi như một cậu bé

Bạn sẽ được chọn màu da nhân vật mà bạn thích .




Đây là cái nhìn của bạn nếu bạn chơi như một cô gái. Lưu ý sự khác biệt về màu sắc của kính mát!

Nếu bạn chọn nữ thì bạn cũng có thể thay đổi màu da của nhân vật theo ý muốn của bạn .

.


Đầu trong cuộc hành trình của bạn, bạn sẽ gặp bốn người bạn đặc biệt mà bạn sẽ gặp phải thường xuyên trong suốt cuộc phiêu lưu của bạn. Tất cả năm của bạn sẽ được Pokémon và Pokedex cho chuyến đi của bạn xung quanh các khu vực Kalos.




                Shauna
Shauna là một cô gái mạnh mẽ người là mong muốn khám phá những giấc mơ của riêng mình. Nhưng cô ấy cũng thực sự tò mò về sự tiến bộ của bạn bè mình trong chuyến đi của họ!

Tierno
Tierno ! vạm vỡ và nhanh nhẹn, và mục tiêu của ông là tạo ra một nhóm nhảy với Pokémon của mình! Tierno rất quan tâm đến Pokémon khi họ chiến đấu để xem anh ta nếu anh ta có thể kết hợp hành động của mình vào những điệu nhảy mới.

Trevor
Trevor mục tiêu là trở thành người đầu tiên của nhóm để hoàn thành Pokédex của mình. Anh ấy là một học sinh xuất sắc, bùng nổ với sự tò mò, nhưng Trevor thừa nhận rằng Trevor có nhiều điều để học hỏi để trở thành một huấn luyện viên tuyệt vời.

Viola
Viola là lãnh đạo phòng tập thể dục của Thành phố Santalune, nhưng chiến đấu không phải là tài năng duy nhất của cô. Cô cũng là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp Pokémon.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét