Trang

21 tháng 6, 2013

Cuộc phiêu lưu mới


Chào mừng bạn đến với thế giới của Pokemon! Các trò chơi Pokemon là một loạt các trò chơi nhập vai mà bạn đảm nhận vai trò của một anh hùng và đặt ra trên một cuộc phiêu lưu thú vị với các sinh vật bí ẩn được gọi là Pokémon! Ngoài những câu chuyện thú vị, bộ phim có nhiều tính năng xã hội, chẳng hạn như kinh doanh và chiến đấu với bạn bè!

Cuộc phiêu lưu sử thi đang chờ đợi!
Cuộc phiêu lưu lớn của bạn sẽ đưa bạn đến nhiều địa điểm tuyệt vời trên quest của bạn để trở thành nhà vô địch, các huấn luyện viên mạnh nhất của tất cả. Không có vấn đề nơi bạn đi, bạn sẽ gặp phải nhiều Pokemon hoang dã khác nhau mà bạn có thể làm bạn với. Bạn cũng đảm bảo đáp ứng rất nhiều người thú vị, cũng như gặp Pokemon huyền thoại!
Bạn sẽ bắt gặp huyền thoại Xerneas Pokémon trong chuyến hành trình của bạn?
Nơi nào đó trên hành trình của bạn, bạn có thể khám phá nơi ở của các huyền thoại Pokémon Yveltal.
Pokémon đầu tiên của bạn!Khi bắt đầu cuộc phiêu lưu của bạn, bạn sẽ có cơ hội để lựa chọn một trong ba Pokémon. Chọn bất cứ Pokémon bạn thích-không có sự lựa chọn sai!
Bạn sẽ chọn Grass Pokemon Chespin như Pokémon đầu tiên của bạn?

Hoặc sẽ Fire Pokemon Fennekin là sự lựa chọn đầu tiên của bạn?

Có lẽ bạn sẽ có những bước đi đầu tiên của bạn với các nước Pokémon Froakie ở bên cạnh bạn!

Pokémon trận đánh
Chúng được gọi là trận chiến của Pokémon. Bạn sẽ mất vai trò của một huấn luyện và, bằng cách chiến đấu chống lại giảng viên khác và Pokémon hoang dã, nâng cao Pokémon của bạn khỏe mạnh hơn.

Pokémon trong hoang dãNhiều Pokémon bạn sẽ chiến đấu sẽ được tìm thấy trong tự nhiên, đi du lịch mà không có một huấn luyện viên. Thật dễ dàng để đáp ứng Pokémon trong các bản vá lỗi của cỏ cao bên ngoài thị trấn.



Trận đấu huấn luyện viênBạn thường xuyên sẽ gặp phải giảng viên khác xung quanh khu vực Kalos. Khi bạn nhìn vào mắt với huấn luyện viên khác, một trận chiến Pokemon sẽ bắt đầu! Tìm kiếm những trận đánh với các giảng viên để đạt được kinh nghiệm quý báu!

Nâng cao PokémonPokémon bạn kết bạn trên hành trình của bạn có thể có được kinh nghiệm trong trận chiến. Cuối cùng, họ sẽ mạnh mẽ hơn bằng cách san lấp mặt bằng. Thậm chí Pokémon biết chỉ có một vài loại di chuyển ở đầu tiên có thể học được nhiều loại di chuyển để phát triển mạnh mẽ!


Bắt thêm Pokemon!Không chỉ bạn có thể nâng cao Pokémon đã ở bên bạn, nhưng bạn có thể bắt và kết bạn mới Pokémon. Pokémon hoang dã có thể bị bắt trong chiến đấu nếu bạn có một Poké Ball!


Hoàn thành Pokédex!Các Pokédex là một thiết bị công nghệ cao thông tin hồ sơ, chẳng hạn như Pokemon bạn đã thấy, cũng như đặc điểm và môi trường sống của họ. Cố gắng tìm tất cả các loại Pokémon và hoàn thành Pokédex. Pokémon mà cư trú trong khu vực Kalos đăng ký tại một trong ba loại diện tích.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét