Trang

5 tháng 5, 2013

Giới thiệu về pokemon X and Y




                                                   Pokemon vị thần trong Gen V
Xerneas là màu xanh màu đen, bốn chân, hươu giống như Pokemon với một bộ tám sừng gạc mở rộng từ đầu, hai mỗi bên. Mỗi sừng màu be và trang trí bằng một màu sắc, ba phần lồi Twining qua sừng (cam, đỏ, tím, chim le le-xanh), một mặt phản ánh sự khác. Những màu sắc dần dần biến nhẹ hơn để tối hơn khi di chuyển từ cơ sở đến ngọn. Đầu Xerneas màu xanh với hai sừng ở hai bên đầu, gốc rễ của sừng đánh dấu khuôn mặt của họ, ngay dưới mắt trên mũi. Đôi mắt của họ là cùng một màu sắc như lông của chúng, học sinh của mình hình chữ X. Phần màu xanh của cơ thể của họ kết thúc vào vùng ngực nơi "lông" jousts bên ngoài, tương tự như những chiếc sừng màu xanh trên khuôn mặt của nó.

Phần còn lại của cơ thể của họ màu đen với nhỏ, đốm nhiều màu trên lưng của họ (cùng một màu sắc thứ tự như trang sức sừng của họ, con chim le le-màu xanh tại chỗ trên dựa trên đuôi của họ) một sọc màu xanh chạy dọc theo xương sống của họ. Họ có một, đuôi màu đen lông nhỏ, nơi các sọc màu xanh kết thúc. Chân của họ là thời như lưỡi với phía trước chỉ "móc" vào những lời khuyên, tạo ra một hình chữ thập, với "cạnh" chính cắt với cùng màu be như sừng; sự gọn gàng trên hai chân trước của mình hơn nữa bản đồ một mô hình thanh kiếm giống như dầu thô .

Yveltal Pokémon gia cầm lớn như. Cơ thể của họ tối màu được trang trí với những hoa văn màu xám cùng dưới của họ. Cánh và đuôi ba điểm mở rộng dọc theo các cạnh, gần nơi họ đáp ứng cơ thể. Có năm móng vuốt lớn trên mỗi phụ, ba trong số đó vào bên trong đường cong. Dưới của họ là màu đỏ tươi, với phân nhánh, những mảng màu đen. Dấu hiệu tương tự có mặt trên đầu và cổ của Yveltal.

Họ có một nhọn, mỏ như mõm. Đen sừng kéo dài từ trên mắt xanh của họ, với một phần cong mạnh chỉ về phía trước ngạnh mỏng hơn phải đối mặt với phía sau. Một màu xám lông bờm bao quanh cổ và những cột của họ ra khỏi lưng của họ. Yveltal nhỏ, chân chim với móng vuốt mạnh mẽ. Như phần còn lại của họ dưới, hai chân có màu đỏ với hoa văn màu đen, móng vuốt của họ là màu xám. Mỗi bàn chân có hai ngón chân hướng về phía trước một chỉ về phía sau. Khi cánh và đuôi của họ được mở rộng đầy đủ .






             Pokemon khởi đầu trong cuộc phiêu lưu !

























Và đây là 2 pokemon trong phần X and Y bí ẩn 

pokemon sylveon
pokemon đặc biệt được tiến hóa tù dòng họ Eevee 
hiện nay chưa ai biết về Type ?
và cũng chưa biết được tiến hóa từ loại đá nào ?



Meet Sylveon, Pokémon X And Pokémon Ys Eighth Eeevee Evolution

 -Nhưng chúng ta cũng biết một điều là pokemon Sylveon sở hữu một sức mạnh tuyệt như trong đoạn phim dưới đây :













                        
Những bí ẩn của Pokémon X và Y Pokémon tiếp tục phát triển với sự ra mắt của một Pokémon là lạ quen thuộc! trông rất giống mạnh huyền thoại Pokémon Mewtwo, nhưng không hoàn toàn giống ...


 
  được xác nhận rằng các Pokémon mới được phát hiện có một số loại kết nối với các Pokémon Mewtwo-một mạnh mẽ huyền thoại xuất hiện đầu tiên trong Pokémon Red phiên bản Blue.



 
 Để tìm thấy điều này Pokémon mạnh mẽ và bí ẩn trong Pokémon Red phiên bản Blue, trước tiên bạn phải nhập vào Hall of Fame, sau đó đi sâu vào hang Cerulean. Tại thời điểm phát hiện ra nó, Mewtwo trị vì như Pokémon mạnh nhất có thể được tìm thấy!
 
 Ancient mew 1
 Mewtwo đã được tạo ra bằng cách làm công gen của một Pokemon mạnh mẽ, Mew thần thoại. Mục đích là để tạo ra một Pokémon đó sẽ là quyền thế trong trận chiến hơn bất kỳ khác!
 
 Gần đây nhất là Pokémon HeartGold và SoulSilver phiên bản, bạn có thể nắm bắt Mewtwo trong hang Cerulean, cũng giống như bạn có thể trong Pokémon Red phiên bản Blue. Sức mạnh của Mewtwo đứng sự thử thách của thời gian vẫn được coi là một trong những Pokémon mạnh nhất từng được phát hiện!
 
 Bây giờ, một Pokémon mới được phát hiện xuất hiện trong Pokémon X và Y-một Pokémon Pokémon mang một sự tương đồng kỳ lạ đến huyền thoại Pokémon Mewtwo!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét