Trang

29 tháng 4, 2013

pokemon X and Y



Pokemon X và Y thông báo là đầy những bất ngờ. Nintendo sốc tất cả chúng ta bằng cách thông báo các trò chơi đầu tiên của thế hệ VI và sau đó họ công bố ngày phát hành toàn cầu và thậm chí giới thiệu các Starters, Pokemon đầu tiên được tiết lộ trong các Pokemon X và Y Pokedex.




Chúng tôi biết rất ít về mỗi Pokemon nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật khi chúng tôi tìm hiểu thêm về Chespin, Fennekin và Froakie. Thật vậy, chúng ta sẽ tiếp tục bài viết này được cập nhật với thông tin mới về Pokemon mới trong xây dựng để phát hành Pokemon X và Y.

Chespin


Chespin là Pokemon Bài cỏ. Chúng tôi không biết gì về hành động của anh như nhưng chúng tôi thấy anh ta tiêu diệt một Magikarp (không chính xác cứng). Bulbapedia ban đầu cho biết tên của ông là sự kết hợp của hạt dẻ và pin nhưng nó cũng đã được gợi ý rằng tên của nó cũng có thể được lấy cảm hứng từ một loài hạt dẻ gọi Chinkapin, nứt (tiếng Latinh có gai) và Urchin (thuật ngữ Tiếng Anh Trung cho hedgehog) .
Pokemon X và Y Trailer cho Chespin bắn ra một Dark di chuyển cũng như một loại tấn công nước.
ポケモン詰め7枚 | またこ★
Fennekin


Fennekin là Starter cháy. Nó trông giống như một con cáo và, trên thực tế, có một loại cáo tìm thấy trong sa mạc Sahara được gọi là Fennec có tai lớn giống như Fennekin. Fennekin có thể đã được lấy cảm hứng từ này. Trailer cho thấy anh ta tung ra những gì trông giống như một cuộc tấn công súng phun lửa nhưng ông cũng xuất hiện để sử dụng một đòn hệ Psychic.
PHOTO POST
Froakie


Froakie là Starter nước. Ếch mắt lớn này có thể được nhìn thấy tung ra hai cuộc tấn công khác nhau trong trailer - một cuộc tấn công nước cộng với một động thái chiến đấu - và tên của nó rõ ràng là một kết hợp của ếch và croak, tiếng ồn làm cho một con ếch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét